Đức là một trong những đội bóng nổi tiếng nhất trong lịch sử của bóng đá thế giới và đã từng nhiều lần World Cup – giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Vậy Đức vô địch World Cup bao nhiêu lần? Đáp án sẽ được hậu trường bóng đá giải đáp cho bạn đọc ngay sau đây.

Sơ lược về thành tích của đội tuyển Đức tại Wordl Cup

Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức là một trong những đội bóng thành công nhất trong lịch sử của bóng đá thế giới. Đội tuyển Đức được thành lập vào năm 1900 và đã tham gia nhiều giải đấu quốc tế, bao gồm World Cup và Euro Cup.

Đức vô địch World Cup bao nhiêu lần?
Đức đã có 4 lần vô địch World Cup

Đức vô địch World Cup bao nhiêu lần? Đức đã tham gia World Cup từ năm 1930 và đã giành được 4 chức vô địch, 4 Á quân và 4 lần về hạng Ba. Điều đáng chú ý là trong những năm qua, Đức đã luôn là đối thủ đáng gờm tại World Cup và luôn được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Ngoài thành tích vô địch, Đức còn có một số thành tích đáng kể tại World Cup. Họ là đội bóng duy nhất có thể đi tới vòng bán kết của giải đấu 13 lần và cũng là đội bóng có số lần vào tới chung kết nhiều nhất (8 lần). Ngoài World Cup, Đức cũng rất thành công tại Euro Cup với 3 chức vô địch và 3 Á quân. Đội bóng cũng đã giành được nhiều danh hiệu khác, bao gồm FIFA Confederations Cup và UEFA Nations League.

Đức vô địch World Cup bao nhiêu lần?

Đức là một trong những đội bóng có lịch sử và truyền thống bóng đá vô cùng lâu đời và đạt được nhiều thành công trong suốt thập kỷ qua. Về thành tích tại World Cup, Đức đã vô địch giải đấu này tổng cộng 4 lần. Điều này đặt họ lên vị trí thứ 2 trong số những đội bóng có số lần vô địch nhiều nhất trong lịch sử World Cup, chỉ sau Brazil.

Đức đã nhiều lần vô địch World Cup
Đức đã nhiều lần vô địch World Cup

Đức lần đầu tiên giành chiến thắng trong giải đấu World Cup vào năm 1954 tại Thụy Sĩ, khi họ đánh bại Hungary 3-2 trong trận chung kết. Đây là lần đầu tiên Đức vô địch World Cup, và cũng là lần đầu tiên một đội bóng Tây Âu giành được chiến thắng ở giải đấu này.

Đức sau đó đã vô địch World Cup lần thứ hai năm 1974, khi họ làm chủ sân nhà tại Tây Đức. Trong trận chung kết, Đức đánh bại Hà Lan với tỷ số 2-1 để giành chức vô địch.

Sau đó, Đức phải đợi đến World Cup 1990 tại Italia để giành lại ngôi vô địch thứ ba của mình. Trong trận chung kết, họ đánh bại Argentina 1-0, nhờ một bàn thắng duy nhất của Andreas Brehme từ chấm phạt đền.

Cuối cùng, Đức đã giành được chiến thắng trong trận chung kết World Cup lần thứ tư của họ vào năm 2014 tại Brazil. Đức đã đánh bại Argentina với tỷ số 1-0, nhờ một bàn thắng của Mario Götze ở phút thứ 113 của trận đấu.

Xem thêm: World Cup có bao nhiêu đội tham dự hiện tại, tương lai?

Xem thêm: Euro bao nhiêu năm 1 lần? Kỷ lục bất ngờ về Euro

Kết luận

Vừa rồi là đáp án cho câu hỏi Đức vô địch World Cup bao nhiêu lần? Đội bóng này luôn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, bản lĩnh và tinh thần đồng đội, là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch tại bất kỳ giải đấu bóng đá lớn nào. Với thành tích 4 lần vô địch World Cup, Đức đã khẳng định vị trí của mình trong làng bóng đá thế giới. Các cầu thủ của Đức đã thể hiện sự tài năng và bản lĩnh trong suốt những năm qua, và họ chắc chắn là một trong những đội bóng mạnh nhất trên thế giới.